Sunday, July 4, 2010

karisma - six two eight 12" 1985


ini... medyo harayo na sa mga gusto ko pero mayad man an tuno. malin baga an synthpop na may pagka-italo, kaya lang pampa-kunswelo lang baga sa mga kauropod ko dini na mahilig sa sugad sini na kanta ,lalo na si randyb, nb nan si tk99. mao man lang an ako purpos dini... pang guyok lang sa kanira. an maraot sini diri pa nira aram an ako insa-sabi. awat na ini na kanta pero sikat ini sadto sa diskuhan, pa-aralpugan baga sa baylihan.. mao man yun an ako nadumduman sini na kanta.
p.s. ansinabi ko na boses keke, karaw lang yadto diri man to-too.
happy 4th july and cheers!

imuda dini
karisma - 628

11 comments:

NOISEBOX said...

in translation?...boses kiki lang naintindihan ko ah, hehehe!

cino_pacino said...

sabi ko ingats lang bike na alang brake baka ma-break ang mga tobuts mo!! hehehe...

TK99 said...

cino, puede request mp3?

彥安彥安 said...

成熟,就是有能力適應生活中的模糊。.................................................................

cino_pacino said...

tk check ur email na send ko na ang link aight!

TK99 said...

Cino, I like this one. Mukhang hirap na din yatang hanapen ito at baka mahal like Europe's. Thanks sa mp3.

TK99 said...

Cino, saang email mo pinadala? Wala doon sa tangkad99 at sa isa ko. Paki re send ng lang pag may time sa tangkad99@yahoo.com. Thanks!

randybazooka said...

gracias por colocar esta cancion...pero yo creo colocastes esta cancion, que tu muy profundamente estas interesado en cocinadas de musica. vete mucho a la verga...hahaha uuhhhmmm

DJSpacekid said...

May player na si Cino...Nice...What about the Lamo Saltado this Saturday at your pad...AHHHH

80's Best said...

muy bueno...... synthpop saludos

TK99 said...

Companero! Gracias para mp3. Mi gusto mucho ireng canta.. I got to find me this record. O dili kaya benta mo na lang sa akin.. hehehe